Internal Education Quality Assurance Commission
การประกันคุณภาพการศึกษา
สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร มีนโยบายมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการบริการด้วยความเต็มใจ เป็นที่ประทับใจ
ผู้บริหารจะสนับสนุนให้มีการนำเทคโนโลยีที่เหมาะสม มาใช้ในการพัฒนาระบบงานการให้บริการให้ทันสมัยอยู่ตลอด ตลอดจนสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ มีน้ำใจและมีจิตสำนึกในงานบริการอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ผู้บริหารและบุคลากรทุกคนของสำนักหอสมุด จะร่วมมือกันในการปฏิบัติตามนโยบายนี้และจะพัฒนาขั้นตอนการให้บริการที่จัดทำขึ้นในระบบคุณภาพ เพื่อตบสนองความพึงพอใจของผู้มาขอรับบริการอยู่ตลอดเวลา ให้สมดังคำขวัญของสำนักหอสมุดกลางที่ว่า
แหล่งความรู้คู่มหาวิทยาลัย ก้าวไกลด้วยเทคโนโลยี
บริการด้วยไมครี นำสิ่งที่ดีสู่ชุมชน

รายงานสถิติการให้บริการทางวิชาการประจำเดือน
รายงานการประชุมคณะกรรมการ การประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง
ณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๖ / ๒๕๕๗
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๕ / ๒๕๕๗
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๔ / ๒๕๕๗
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๓ / ๒๕๕๗
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๒ / ๒๕๕๗
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๑ / ๒๕๕๗
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๖ / ๒๕๕๖
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๕ / ๒๕๕๖
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๔ / ๒๕๕๖
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๓ / ๒๕๕๖
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๒ / ๒๕๕๖
รายงานการประชุมคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง ครั้งที่ ๑ / ๒๕๕๖
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของหอสมุด
สรุปผลการสำรวจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความผูกพัน ของผู้ใช้บริการภายใน ปีการศึกษา 2563 |
สรุปผลการสำรวจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความผูกพัน ของผู้ใช้บริการภายนอก ปีการศึกษา 2563 |
สรุปผลการสำรวจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความผูกพัน ของผู้ใช้บริการภายใน ปีการศึกษา 2562 |
สรุปผลการสำรวจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความผูกพัน ของผู้ใช้บริการภายนอก ปีการศึกษา 2562 |